College Header
பாடத்திட்ட மேம்பாட்டுப் பிரிவு

பாடத்திட்ட மேம்பாட்டுக் குழு 2018 நவம்பரில் செயல்படத் தொடங்கியது. கலை மற்றும் அறிவியல் கல்வியில் ஏற்பட்டுள்ள முன்னேற்றங்களுடன் பாடத்திட்டத்தைச் சேர்த்து வைப்பதையே முக்கிய நோக்கமாகக் கொண்டு இது உருவாக்கப்பட்டது. இது தொழில்துறை தேவைகளும் புதுமைகளும் அடங்கிய தேவைக்கு ஏற்ப பாடத்திட்டங்களை உருவாக்குவதைக் குறிக்கிறது.

இக்குழு, 2014 ஆம் ஆண்டு வழங்கப்பட்ட சுயாட்சி உரிமையின் அடிப்படையில் நமது கல்லூரியில் திறம்பட செயல்படுகிறது. இது இளநிலை, முதுநிலை மற்றும் ஆய்வியல் நிறைஞர் பட்டப் படிப்புகளுக்கான பாடத் திட்ட அமைப்புகள் மற்றும் தேர்வுத் திட்டங்களை வடிவமைக்கும் பணிகளில் கவனம் செலுத்துகிறது. இது பயிற்சி மற்றும் மதிப்பீட்டு முறைகளின் உருவாக்கத்திலும் ஈடுபட்டுள்ளது.

இக்குழு, செயலர் மற்றும் முதல்வரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் செயல்படுகிறது. தற்போது, முதன்மைத் துணை முதல்வர் முனைவர் ஞா.ஜோதி பாடத்திட்ட மேம்பாட்டுக் குழுவின் ஒருங்கிணைப்பாளராக உள்ளார்; மற்ற துணை முதல்வர்கள் மற்றும் புல முதன்மையர்கள் உறுப்பினர்களாக உள்ளனர்.

பாடத்திட்ட மேம்பாட்டுக் குழுவின் குறிக்கோள்கள் மற்றும் நோக்கங்கள்
  • கல்லூரியில் நடக்கும் பல்வேறு பாடப்பிரிவுகளுக்குத் தேவையான புதிய வளங்களைத் தேடி, பாடத்திட்டம் மற்றும் பாடப்புத்தகங்களை மேம்படுத்துதல்.
  • படைப்பாற்றல், புதுமை மற்றும் தரம் மேம்படுத்தும் சூழ்நிலையை உருவாக்குதல் மற்றும் பேணுதல்.
  • தேர்வு அடிப்படையிலான மதிப்பு முறையை (Choice Based Credit System) திறம்பட அமல்படுத்தல்.
  • பொதுத் திறன்கள் மற்றும் தனிப்பட்டத் திறன்களை மேம்படுத்தும் திட்டங்களை உருவாக்குதல்.
  • துறைசார்ந்தும் துறைக்கு அப்பாற்பட்ட உள்ள பாடங்களை அறிமுகப்படுத்துதல்.
  • மதிப்புகள் சார்ந்த கல்வியை வழங்கி, பெண்கள் அதிகாரமூட்டல் மற்றும் பெண்கள் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சனைகளை நீக்குவதை ஊக்குவித்தல்.
  • கிராமப்புறம் மற்றும் சமூக ரீதியாக பின்தங்கிய மாணவர்கள் உள்ள நிலையை மண்டல, தேசிய மற்றும் பன்னாட்டு நிலைகளில் எதிர்கொள்ளத் தயார்ப்படுத்துதல்.
  • தனியார் மற்றும் பொதுத் துறைகளில் வேலைவாய்ப்புக்குத் தேவையான அறிவு மற்றும் திறன்களை அடையாளம் காணும் வகையில் கல்வி நிறுவன-தொழில் நிறுவன சந்திப்புகளை ஏற்பாடு செய்தல்.
  • பழைய மாணவர்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்களிடமிருந்து பின்னூட்டங்களைப் பெறுதல்.
  • ஆசிரியர்களுக்கான பயிற்சித் திட்டங்கள்/வேலைப்பாடுகள் நடத்துதல். (பாடத்திட்ட வடிவமைப்பு, OBE செயல்படுத்தல், PO, PSO, CO மேப்பிங், மின் உள்ளடக்கம் தயாரித்தல், ஆராய்ச்சி முறைகள், மதிப்பு சேர் மற்றும் பாட நெறி அடைவுகளின் மதிப்பீடு ஆகியவை அடங்கும்.)
  • இந்தக் குழு, கல்வி முறைகளை வழிநடத்தும் மற்றும் கண்காணிக்கும் சிந்தனைகளின் மூலமாக இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.